கோலாபசி: எப்படி சென்னை சார்ந்த உணவகம் நாம் நினைப்பதை மறுபடியும் மறுபரிசீலனை செய்கிறது!
கோலாபசி: எப்படி சென்னை சார்ந்த உணவகம் நாம் நினைப்பதை மறுபடியும் மறுபரிசீலனை செய்கிறது!

சமீபத்தில் சென்னை அடிப்படையிலான உணவகம் வாட்டர் பாட்டில்களை வியாபாரமாக அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. நான் பேஸ்புக்கில் பார்த்த வடிவமைப்புக்கு ஈர்க்கப்பட்டேன், அதை நான் கட்டளையிட்டேன். என்ன செய்வது என்னை மிகவும் ஈர்க்கியது, வீட்டிற்கு வந்த வீட்டிற்கு வந்த நிறுவனத்திடம் இருந்து 10:45 மணி. கோலபசி நிறுவனர் சந்தோஷ், சென்னை வெள்ளம் மற்றும் ஜல்லிக்கட்டு ஆகியவற்றில் அவரது பங்களிப்புக்கு நன்கு அறியப்பட்டவர். இந்த பையன் தீவிர ஈடுபாடு காட்டுகிறது.

நான் இங்கு 3 முக்கியமான அம்சங்களைக் காண்கிறேன். பிராண்டிங் சந்தைப்படுத்தல் சமூக காரணம் பிராண்டிங்: பிராண்ட், சந்தை இடத்தில் உங்கள் புகழ் உள்ளது. நீங்கள் செய்யும் உறுதிமொழிகள் மற்றும் நீங்கள் வைத்திருக்கும் வாக்குறுதிகள். என் அறிவு எனக்கு ஒரு தண்ணீர் பாட்டிலை பிராண்டிங் குளிர் சிந்தனை கொண்டு வந்து எந்த உணவகம் பார்த்ததில்லை. அமெரிக்க அடிப்படையிலான கஃபே எப்போதும் இந்த இடத்தில் இருக்கலாம். ஆனால் ஒரு இந்திய உணவகம் இதை செய்து வருகிறது. சிக்கன் குருமா, பரோட்டாவைப் பற்றியும், காதல் மற்றும் உணவுகளின் மிகச் சிறந்த தருணங்களைக் காண்பிப்பதற்கும் நீர் பாட்டிலை வடிவமைப்பது. மற்றும் வகைகளை சுலபமாக்குவது எளிது. இந்த கொட்டகைகளில் கொலாபிசி வழங்கியுள்ளன

சந்தைப்படுத்தல்:
தண்ணீர் பாட்டில் தங்கள் வலைத்தளங்களில் இன்னும் விற்கப்பட வேண்டும், ஆனால் விரைவில் அவர் பாட்டில்கள் விரைவில் கிடைக்கும் என்று வெளியிடப்பட்டது, அவர் உத்தரவுகளை பெற்று தொடங்கியது. அவரிடமிருந்து நான் கேட்கும் கருத்து என்னவென்றால், அவர்கள் சமூக ஊடகங்களிலிருந்து 2 நாட்களுக்குள் 350 க்கும் அதிகமான பாட்டில்களை விற்பனை செய்துள்ளனர்.
மற்றும் இந்த வடிவமைப்பு அடைய உண்மையில் பல ஈர்க்கப்பட்டார். அது சூப்பர் கூல் என்பதால், நண்பர்கள் பங்கு மற்றும் எங்காவது உருவாக்குகிறது "நான் ஒரு வேண்டும்" உணர்கிறேன். நிச்சயமாக வட்டி அழைக்கிறது.
சமூக காரணம்:
சாந்தோஷ் எப்பொழுதும் அவர் செய்த காரியங்களில் நனவாக இருந்தார். கோலபசி, அவர்கள் தண்ணீர் பாட்டில்களை விற்றதில்லை. நான் இந்த புதிய முயற்சி பற்றி அவரிடம் கேட்டேன்.
"இன்றைய வணிக வாழ்வில், ஒவ்வொரு வளத்தையும் இயற்கை வளத்தின் பொருளையும் ஒரு பண்டமாக உருவாக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம். ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்த முடியாது, ஆனால் காற்று மற்றும் நீர் போன்ற நமது அடிப்படை தேவைகளை வணிகமயமாக்குவதை நிறுத்த முடியும்.
கோலபஸ்ஸியில், நாங்கள் தண்ணீரை விற்பனை செய்வதில் நம்பிக்கை கொண்டிருக்கவில்லை, நாங்கள் பேக்கேஜட் குடிநீரை விற்பனை செய்வதற்கான யோசனைக்கு ஒருபோதும் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை. எங்கள் ஊக்கத்தோடு அந்த சிந்தனை கொண்டு, எங்கள் கடைகள் மற்றும் இணைய தளங்களில் நீங்கள் வாங்கக்கூடிய எங்கள் கொலராசி பாட்டில்களைத் தொடங்க முடிவு செய்துள்ளோம். நீங்கள் எங்களுடைய கடைகளில் ஏறி உங்கள் கொலராசி பாட்டில்களை நிரப்பவும் முடியும்.
பாட்டில்கள் அறிமுகப்படுத்தப்படுவது, நாம் விற்று விற்காத ஒரு விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதாகும்; நம் தினசரி வாழ்வில் ஒரு பண்டமாக மாறிவிடக் கூடாது. எங்களுக்குள் உள்ள வணிகரீதியான மனிதகுலத்தை காப்பாற்ற உதவும் ஒரு காரணத்திற்காக நாங்கள் நிற்கிறோம். நாங்கள் எதுவும் பெரியதாக செய்யவில்லை, ஆனால் சோகம் ஏற்படுவதற்கான ஒரு சத்தம் ஏற்படுவது இல்லை ".
எந்தவொரு கோலாபசி நிலையங்களிலும் குடிநீரை வாங்கி, அதை வாங்கி, ஒரு அந்நியன் மூலம் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். அர்த்தமுள்ளதாக!!

சமீபத்தில் சென்னை அடிப்படையிலான உணவகம் வாட்டர் பாட்டில்களை வியாபாரமாக அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. நான் பேஸ்புக்கில் பார்த்த வடிவமைப்புக்கு ஈர்க்கப்பட்டேன், அதை நான் கட்டளையிட்டேன். என்ன செய்வது என்னை மிகவும் ஈர்க்கியது, வீட்டிற்கு வந்த வீட்டிற்கு வந்த நிறுவனத்திடம் இருந்து 10:45 மணி. கோலபசி நிறுவனர் சந்தோஷ், சென்னை வெள்ளம் மற்றும் ஜல்லிக்கட்டு ஆகியவற்றில் அவரது பங்களிப்புக்கு நன்கு அறியப்பட்டவர். இந்த பையன் தீவிர ஈடுபாடு காட்டுகிறது.

நான் இங்கு 3 முக்கியமான அம்சங்களைக் காண்கிறேன். பிராண்டிங் சந்தைப்படுத்தல் சமூக காரணம் பிராண்டிங்: பிராண்ட், சந்தை இடத்தில் உங்கள் புகழ் உள்ளது. நீங்கள் செய்யும் உறுதிமொழிகள் மற்றும் நீங்கள் வைத்திருக்கும் வாக்குறுதிகள். என் அறிவு எனக்கு ஒரு தண்ணீர் பாட்டிலை பிராண்டிங் குளிர் சிந்தனை கொண்டு வந்து எந்த உணவகம் பார்த்ததில்லை. அமெரிக்க அடிப்படையிலான கஃபே எப்போதும் இந்த இடத்தில் இருக்கலாம். ஆனால் ஒரு இந்திய உணவகம் இதை செய்து வருகிறது. சிக்கன் குருமா, பரோட்டாவைப் பற்றியும், காதல் மற்றும் உணவுகளின் மிகச் சிறந்த தருணங்களைக் காண்பிப்பதற்கும் நீர் பாட்டிலை வடிவமைப்பது. மற்றும் வகைகளை சுலபமாக்குவது எளிது. இந்த கொட்டகைகளில் கொலாபிசி வழங்கியுள்ளன

சந்தைப்படுத்தல்:
தண்ணீர் பாட்டில் தங்கள் வலைத்தளங்களில் இன்னும் விற்கப்பட வேண்டும், ஆனால் விரைவில் அவர் பாட்டில்கள் விரைவில் கிடைக்கும் என்று வெளியிடப்பட்டது, அவர் உத்தரவுகளை பெற்று தொடங்கியது. அவரிடமிருந்து நான் கேட்கும் கருத்து என்னவென்றால், அவர்கள் சமூக ஊடகங்களிலிருந்து 2 நாட்களுக்குள் 350 க்கும் அதிகமான பாட்டில்களை விற்பனை செய்துள்ளனர்.
மற்றும் இந்த வடிவமைப்பு அடைய உண்மையில் பல ஈர்க்கப்பட்டார். அது சூப்பர் கூல் என்பதால், நண்பர்கள் பங்கு மற்றும் எங்காவது உருவாக்குகிறது "நான் ஒரு வேண்டும்" உணர்கிறேன். நிச்சயமாக வட்டி அழைக்கிறது.
சமூக காரணம்:
சாந்தோஷ் எப்பொழுதும் அவர் செய்த காரியங்களில் நனவாக இருந்தார். கோலபசி, அவர்கள் தண்ணீர் பாட்டில்களை விற்றதில்லை. நான் இந்த புதிய முயற்சி பற்றி அவரிடம் கேட்டேன்.
"இன்றைய வணிக வாழ்வில், ஒவ்வொரு வளத்தையும் இயற்கை வளத்தின் பொருளையும் ஒரு பண்டமாக உருவாக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம். ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்த முடியாது, ஆனால் காற்று மற்றும் நீர் போன்ற நமது அடிப்படை தேவைகளை வணிகமயமாக்குவதை நிறுத்த முடியும்.
கோலபஸ்ஸியில், நாங்கள் தண்ணீரை விற்பனை செய்வதில் நம்பிக்கை கொண்டிருக்கவில்லை, நாங்கள் பேக்கேஜட் குடிநீரை விற்பனை செய்வதற்கான யோசனைக்கு ஒருபோதும் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை. எங்கள் ஊக்கத்தோடு அந்த சிந்தனை கொண்டு, எங்கள் கடைகள் மற்றும் இணைய தளங்களில் நீங்கள் வாங்கக்கூடிய எங்கள் கொலராசி பாட்டில்களைத் தொடங்க முடிவு செய்துள்ளோம். நீங்கள் எங்களுடைய கடைகளில் ஏறி உங்கள் கொலராசி பாட்டில்களை நிரப்பவும் முடியும்.
பாட்டில்கள் அறிமுகப்படுத்தப்படுவது, நாம் விற்று விற்காத ஒரு விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதாகும்; நம் தினசரி வாழ்வில் ஒரு பண்டமாக மாறிவிடக் கூடாது. எங்களுக்குள் உள்ள வணிகரீதியான மனிதகுலத்தை காப்பாற்ற உதவும் ஒரு காரணத்திற்காக நாங்கள் நிற்கிறோம். நாங்கள் எதுவும் பெரியதாக செய்யவில்லை, ஆனால் சோகம் ஏற்படுவதற்கான ஒரு சத்தம் ஏற்படுவது இல்லை ".
எந்தவொரு கோலாபசி நிலையங்களிலும் குடிநீரை வாங்கி, அதை வாங்கி, ஒரு அந்நியன் மூலம் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். அர்த்தமுள்ளதாக!!
Comments
Post a Comment